Tin tức

Tin tức

Tang lễ trọn gói - Tận Tâm, Minh Bạch

THIÊN ĐƯỜNG VÀ ĐỊA NGỤC THỰC SỰ KHÁC NHAU RA SAO?

Một ngày trong thư viện, tôi thấy một cuốn sách có tựa đề: “Thực sự có Thiên đường”. Nội dung là câu chuyện của người bạn nhỏ Kolten, kể về hành trình đến Thiên đường rồi quay trở lại nhân gian, từ đó gửi tới độc giả thông điệp: Thiên đường thực sự tồn tại.

Xem thêm

CÂU CHUYỆN TUẦN 19 – THIÊN ĐÀNG VÀ ĐỊA NGỤC

Trước kia có vị đại từ thiện, một hôm trong mộng được Diêm Vương dẫn đi thăm quan địa ngục, trong địa ngục phát hiện mọi người đang cãi nhau. Vốn là ở địa ngục có một cái bàn lớn, trên bàn bày một số món ăn, mỗi người cầm một cái thìa rất dài.

Xem thêm

TOP 3 THI HÀI ĐƯỢC BẢO QUẢN TỐT NHẤT LỊCH SỬ

Đệ nhất phu nhân Eva 'Evita' Perón, thiếu nữ Inca... là một trong số những thi hài được bảo quản tốt nhất thế giới. Sau khi qua đời vì căn bệnh ung thư năm 1952, Đệ nhất phu nhân Eva 'Evita' Perón - vợ của Tổng thống Argentina Juan Peron - được đem đi ướp xác và đây là một trong số những thi hài được bảo quản tốt nhất thế giới.

Xem thêm

NHỮNG VIỆC PHẢI LÀM TRONG LÚC NGƯỜI BỆNH HẤP HỐI

Quy luật của tạo hóa Sinh – Lão – Bệnh – Tử là điều mà không ai có thể tránh được. Việc một người ra đi về nơi vĩnh hằng là điều tất yếu.

Xem thêm

TRANG PHỤC ĐÁM TANG NÊN MẶC NHỮNG GÌ ?

Trang phục đám tang ở mỗi nơi, mỗi vùng miền là khác nhau. Do vậy đi viếng đám tang cần mặc những trang phục gì ? Đó là câu hỏi của nhiều người khi đến dự đám của người thân bạn bè. Cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !

Xem thêm

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI VIẾNG ĐÁM TANG

Đám tang là một nghi thức khá trang nghiêm và rất có ý nghĩa đối với người đã mất cùng gia quyến, đây là một chuyện hết sức đáng buồn, là sự đau thương mất mát cho những người còn sống và người ra đi.

Xem thêm

CUNG CẤP DỊCH VỤ MAI TÁNG CAO CẤP TẠI TPHCM

Người thân qua đời là nỗi buồn, là mất mát mà không một ai mong muốn xảy ra. Thế nhưng, sinh – lão – bệnh – tử là điều không thể thay đổi và ngăn cản được. Trong hoàn cảnh đó, bất kỳ ai cũng không tránh khỏi đau thương, rối trí. Những lúc này, Phước Thiện Thọ – công ty mai táng trọn gói cao cấp tại TPHCM sẽ ở bên cạnh gia chủ và hướng dẫn gia chủ các công việc nên làm. Để từ đó, thực hiện các nghi lễ cuối cùng đưa người đã khuất về với đất mẹ một cách suôn sẻ, trọn vẹn nhất.

Xem thêm

SAU KHI NGƯỜI TA CHẾT, LÊN THIÊN ĐƯỜNG HAY XUỐNG ĐỊA NGỤC LÀ Ở NỘI TÂM

Người tốt và người xấu gần như không có sự khác biệt về vẻ bề ngoài, nhưng khi người ta chết đi, linh hồn rời khỏi xác thịt, lúc đó sẽ không còn khả năng che giấu ý thức của chính mình nữa, thiện ác tốt xấu sẽ hiển lộ rõ ràng.

Xem thêm

LỢI ÍCH CỦA VIỆC THAM GIA BẢO HIỂM XÃ HỘI TỰ NGUYỆN

Bên cạnh loại hình bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, người lao động còn có thể tham gia BHXH tự nguyện. Vậy lợi ích của việc tham gia BHXH tự nguyện được pháp luật quy định như thế nào?

Xem thêm

CÁCH CHỌN VÒNG HOA VIẾNG TANG LỄ

Hoa viếng tang lễ là hoa tươi như cầu nối để chúng ta bày tỏ sự chân thành, lòng thành kính, tiếc nuối tới người đã mất, cũng như lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.

Xem thêm

LƯU Ý KHI ĐẶT BÀN THỜ TRONG NHÀ

Bàn thờ là nơi linh thiêng và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Chính vì vậy việc đặt bàn thờ cần phải suy xét cực kỳ cẩn thận và có một số kiêng kỵ nhất định phải tuân theo để tránh những vận xấu không đáng có.

Xem thêm

DỊCH VỤ MAI TÁNG TRỌN GÓI CAO CẤP

Công ty Tổ chức Tang Lễ Cao Cấp Phước Thiện Thọ cung cấp dịch vụ tổ chức tang lễ mai táng cao cấp Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của tang gia, Tang Lễ Cao Cấp Phước Thiện Thọ tư vấn các nghi thức cao cấp và chi tiết, nhằm giúp tang gia hiểu kỹ hơn về các nghi thức và thực hiện tang gia theo yêu cầu một cách hợp lý nhất, góp phần thực tế hóa những nguyện vọng, mong muốn của người thân đối với người đã khuất.

Xem thêm